Friday, January 30, 2009

* miss ko na talaga sila

Isang hapon tinatamad ako katatapos ko lang mag net.
Ayun binuksan ko na lang ang radio para naman
hindi ako ma-boring lalo.Aba syempre saan pa station
nag iisa lang ang favorite ko 97.1 barangay Ls ayos
(haha talagang binuo ko pa) Bilag may pinatugtog na
kanta(commercial sa radio) ayon commercial pala ng
ginebra sa radio(yung bago at mas mahaba). Sinabi
na rin ng friend ko yung commercial na yan kaya lagi
na lang hindi ko matyempuhan nung hapon ko lang na
yun ko narinig..
lalo ko tuloy na miss ang ginebra sana lang mag next
conference na. Sayang hindi nila nasungkit yung back
to back champion kulang kasi sila. 2or 3 weeks na ata
sila wala laro ngayon pero ang hirap pa din maka
move-on sa mga pangyayari.(alam ko hindi lang naman
ako madami kami). Pero hindi nanaman ako bitter
kasi alam ko ganun talaga may nanalo may natatalo.
Basta hindi man sila nag champion ngayon conference
pwede pa rin naman mag back 2 back champ.
back to back fiesta cup champion

i love bgk
i love jayjay helterbrand13

never say die

0 comments: