Wednesday, April 1, 2009

sUmamEr ka Na ...


sUmmEr piz

jhez and me




















Tres uBes



mickey




gRoup pics




ka-posh








ang b-day gurl



ayan tagal ko din hindi nakapag post dito sa blog ko masyado kasi ako busy busyhan nung mga nakaraan araw sa school chaka sa kung ano-ano bagay.
katulad nito pic. na ipost ko swimming agad hehe partida first day pa lang ng bakasyon ko yan from school meron agad na ganito hehe ..
ayun negrita nanaman ako pero ok lang happy naman eh.
b-day yan ng friend ko
ang saya kaya lang sayang kulang yung ka-poash (anu un? hayaan nyo kukwento ko yung ka-post sa darating na post ko)
chaka kasama rin pala namin yung mga classmate ng b-day gurl >.<

1 comments:

Violet Manila said...

nakabisita na ako sa Jeds (sa Bulacan yan di ba?) pero nung time na yun. hindi pa ito ganyan kabongga! bago palang kasi yung jeds nun... grabe antagal na talaga nun!

ang cute ng pics nyo... mukhang naenjoy nyo naman magswimming ^_^

ge... ingat-ingat

"Silip..." lang pag may oras na libre ^_^