Friday, May 8, 2009

6 - 5

.antagal ko hindi nakapag post about sa fave. team ko hehe
. wala naman na aadik nanaman ako
.yung last post ko ata tungkol sa kanila eh yung first game pa nila
.hindi na muna ko nag post about sa kanila kasi medyo olats cla
.pero wala naman un kasi sanay nako natatalo sila at bigla babawi
.ngayon time na to 2nd round na nila sa elimination so far
.ang ganda na ng pinapakita nila kahit kulang kulang sila
.sa line-up kasi ganyan naman tlga ang ginebra eh..
.nung last time din ako nag post dito about sa kanila
.si rod nealy pa ang import nila eh dahil sa kinakailangan
.pinauwi na xa ng management indi dahil hindi sya mgaling
.siguro indi lang tlga xa fit sa team .
bitter ako kasi napahal na sya sakin(nakz)
.alam ko naman gingawa nya yung best nya para manalo ang team :[
.pero ganun talaga wala magagawa
.may isa pa pala ako nalaman about sa fave. player ko
si jay jay kasi about sa kanya yung trivia sa pba kagabi
.know ko naman yung real name nya na LAMBERTO ROMERO VICENTE JR
hahaha nakakatawa ba ang name? pero tingnan nyo na lang sya
so hot XD
.napalitan na nga ng Anthony jayjay helterbrand
.pero may hindi pa pala ako alam yung jayjay pala nick lan yung kasi
.ang talaga name nya ANTHONY JASON JAMES HELTERBRAND
angas ah .. from laberto to jason james wahaha
mahanap pa nga .. masyado lang po ako adik sa kanya
oh sya next time ulit
.never say die

0 comments: