Wednesday, May 6, 2009

im back.. kamusta naman?

. kamuzta naman mga friends ? an tagal ko nawala nuh? namiss nyo ba ko ? hehe
. an dami ko tanung hehehe
. masyado kasi ako naging busy nung mga nakaraan araw eh
. pwede na rin sabihin buwan kasi antagal ko indi nakapag post
.simula nung holy week hehehe
. indi ko nga gaano na update toh
. sa mga nangyari sa akin hehehe
.chaka andami ko pa din ginagawa hanggang ngayon
. naku parang hindi ko na feel ang summer haha
.hanggang ngayon may pasok poa din ako ? haha tama ba un?
. 2 weeks na pahinga lan . hahaha
. tapos mag june na nanaman huhuhu
. sige na nga tma na ang pagsisimtimyento ko dito hahaha
. indi ko na rin makukukwento ang mga pang yayari sakin nung nakaraan
. oh xa xa XD
. hanggang sa susunod na lan ba bush
. i lab yah oL :]

0 comments: